Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Son eSpoir Lipstick No Wear Matte

Son eSpoir Lipstick No Wear Matte

espoir

Xuất xứ: KORREA
Hãng sản xuất: Espoir
Giá: 370k
Son eSpoir Lipstick No Wear Matte nổi lên như một hiện tượng từ bộ phim ” Vì sao đưa anh tới”, sone Spoir dạng lỳ, nhưng cực kỳ nhiều dưỡng lên không sợ bị khô môi, màu son của nó lên màu tươi, chuẩn, nhẹ nhàng mà không có cảm giác bết, dính, thiết kế lạ mắt, chắc chắn, bạn có thể quăng quật thoải mái không sợ bị bay nắp đâu nhé, vì giữa nắp và thỏi son có sự kết dính từ nam châm, mùi vị của nó khi đưa lên môi thì thôi rồi, ngọt ngào với mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu lắm.
Đặc biệt với dòng son eSpoir Lipstick No Wear Matte giữ màu rất lâu nhé, từ 8 – 12 tiếng là chuyện nhỏ, độ dưỡng của nó cao, vì vậy có đi chơi ăn uống cả ngày cũng không sợ mất màu hay khô môi đâu. Nhưng nó vẫn tồn tại một chút khuyết điểm đó là khi ăn uống vẫn bị lem một chút ra miệng cốc bát ^^.
Son eSpoir Lipstick No Wear Matte sẽ là sự lựa chọn số 1 cho bạn nào yêu son MATTE, hãy dùng và cảm nhận nhé.




Bật mý chút nha.
Son Espoir Lipstick No Wear đang đứng đầu trong bảng xếp hạng Blind Test (Bình chọn bí mật – các brand sẽ được che đi và mọi người bình chọn dựa trên chất lượng sản phẩm) do show truyền hình thực tế nổi tiếng Get it Beauty của Hàn Quốc thực hiện, và được các chuyên gia trang điểm nổi tiếng thế giới đánh giá rất cao (hơn cả son MAC).
* Cách dùng:
Nếu muốn màu son đẹp va giữ màu lâu hơn, trước khi dùng son hãy thoa một chút son dưỡng và kem nền, kem nót lên trước nhé, màu son lên chuẩn và giữ màu lâu hơn đó. 
Xem thêm dòng son đang HOT và săn lùng nhiều nhất. SON VUÔNG VDL, SON ESPOIR
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với mình qua:
Địa chỉ cũ: Số 183 – Phú Đô – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Địa chỉ mới: Ngách 97/số nhà 17 Đình Thôn – Mỹ Đình – Hà Nội 
Điện thoại: 0976 53 55 68 ( ZALO, VIBER, LINE)
Để được tư vấn trực tiếp, các bạn có thể inbox qua:
Facebook: https://www.facebook.com/shopmypham.info
Website:
http://shopmypham.info 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Previous Post Back to Top