Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Son tam giác VDL Expert Color Lip Cube Ex SPF 10

Giá bán: 440k
Xuất xứ: KOREA
Trọng lượng: 3,5g
Sau khi sự ra mắt của đàn chị son vuông VDL tại Việt Nam, đã nhận được sự phản hồi rất tốt, nay hãng son VDL sẽ cho ra mắt một mẫu son mới cũng vô cùng độc đáo và cá tính.
Thay vì thỏi son hình tròn khó đánh được đến các viền môi, đã cho ra thỏi vuông tiện lợi, nhưng son tam giác VDL không những dễ sử dụng bởi góc nghiêng đến 30 độ mà thiết kế mang cá tính mạnh mẽ, bạn không cần dùng đến cọ môi mà vẫn đánh được những đường sắc nét trên viền môi, mà không sợ bị lem ra ngoài, đây chính là công nghệ trang điểm vượt trội năm 2014, son tam giác VDL Expert Color Lip Cube Ex SPF 10 còn mang trong mình cái tên ” Nữ hoàng son thỏi”, chỉ đó thôi đã đủ để chúng ta thấy tác dụng của nó như nào?
- Dùng son tam giác VDL đánh tan đi sự lo lắng về làn môi gờ xấu xí, bợt nhạt, hay bóng loáng mà thay vào đó VDL đã áp dụng công nghệ màu tiên tiến nhất trên thế giới là Lumilayer, nó lên màu chuẩn, nhiều dưỡng, nhưng không bóng lại giữ màu lâu lên tới 12 tiếng, dù sau 12 tiếng nó không còn đậm như ban đầu nhưng cũng đủ để cho làn môi bạn luôn tươi tắn. Với công nghệ tạo màu mới này, bạn sẽ không lo bị thâm môi nhé. 
Hãng VDL luôn cho ra những thỏi son thiết kế trẻ trung, cá tính, màu sắc tươi tắn, độ dưỡng hoàn hảo cho đôi môi căng mọng mịn màng, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng đam mê làm đẹp.
Hiện tại shop đang có các màu:
101, 102, 103, 501, 601.
NOTE: Son tam giác VDL Expert Color Lip Cube Ex SPF 10 thiết kế vặn 1 chiều, chỉ có thể vặn lên, không vặn xuống được. Do đó mỗi lần sử dụng, bạn chỉ nên vặn từ 1 đến 2 lần, không nên vặn quá cao. 

Xem thêm dòng son đang HOT và săn lùng nhiều nhất. SON VUÔNG VDL, SON ESPOIR
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng xin liên hệ:
Địa chỉ cũ: Số 183 – Phú Đô – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Địa chỉ mới: Ngách 97/số nhà 17 Đình Thôn – Mỹ Đình – Hà Nội 
Điện thoại: 0976 53 55 68 ( ZALO, VIBER, LINE)
Để được tư vấn trực tiếp, các bạn có thể inbox qua:
Facebook: https://www.facebook.com/shopmypham.info
Website:
http://shopmypham.info

————————————————
*** Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng *** 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Previous Post Next Post Back to Top